0911 403 114

Cách trị sẹo lõm trên mặt với vitamin E đơn giản

Cách trị sẹo lõm trên mặt từ vitamin E luôn là một trong những phương pháp trị sẹo được rất nhiều người tin dùng. Vậy dùng sao cho hiệu quả và an toàn, bạn hãy cùng theo dõi qua bài viết sau

Đi tìm lý do vitamin E có thể điều trị sẹo lõm

Hầu hết chúng ta đều biết rằng, vitamin E được xem như là một trong những nguyên liệu làm đẹp được rất nhiều chị em tin dùng. Bởi chúng có tác dụng trẻ hóa làn da, ngăn ngừa các triệu chứng lão hóa hiện hữu trên da một kẻ thù của sắc đẹp.

Đặc biệt, nhờ cơ chế hoạt động bổ sung dưỡng chất và kích thích collagen nên vitamin E chính là cách trị sẹo lõm trên mặt tại nhà được nhiều người tin dùng.

Dùng vitamin E dạng viên nang

Dễ dàng nhận thấy vitamin E dạng viên nang dễ kiếm, giá rẻ và khá đơn giản và đem lại hiệu quả khá tốt trong việc loại bỏ sẹo lõm.

Sử dụng vitamin E là cách trị sẹo lõm trên mặt được rất nhiều người tin dùng
Sử dụng vitamin E là cách trị sẹo lõm trên mặt được rất nhiều người tin dùng
 

Cách làm đơn giản:

- Bạn cần rửa sạch vùng da sẹo với nước ấm để loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn, giúp da dễ hấp thu dưỡng chất. Sau đó bạn lau khô da và chiết vitamin E ra tay thoa đều, mát xa nhẹ lên vùng da sẹo trong khoảng 10-15 phút để ít nhất trong 30 phút để da hấp thu được các tinh chất có trong vitamin E.

- Cuối cùng bạn rửa lại với nước sạch và chống nắng cho vùng da sẹo, nên thực hiện 2-3 lần/tuần để giúp nhận thấy hiệu quả tốt hơn. Đây chính là cách trị sẹo lõm trên mặt an toàn được rất nhiều người tin dùng.

Sử dụng vitamin E kết hợp cùng mật ong

Mật ong với thành phần chứa chất kháng viêm cùng các nguồn vitamin, dưỡng chất nên nó không chỉ trị thâm, dưỡng da, chống khô da mà còn là cách trị sẹo lõm trên mặt từ thiên nhiên đang để bạn dùng thử.

Bộ đôi mật ong + vitamin E là cách trị sẹo lõm trên mặt bạn không nên bỏ qua
Bộ đôi mật ong + vitamin E là cách trị sẹo lõm trên mặt bạn không nên bỏ qua
 

>>> Hoặc nếu như, da bạn quá nhạy cảm hay không đủ kiên nhẫn để nhận thấy hiệu quả từ các liệu pháp thiên nhiên thì kem trị sẹo Scar Esthetique chính là lựa chọn dành cho bạn. Là dòng sản phẩm hàng đầu đến từ tập đoàn Scar Hearl, chứa chiết xuất từ thảo dược tự nhiên sẽ giúp xóa bỏ mọi vấn đề về sẹo dễ dàng, nhanh chóng.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199