0911 403 114

KHÁM PHÁ CÁCH CHỮA BỆNH RỤNG TÓC TẠI NHÀ

Tìm ngay 4 cách chữa bệnh rụng tóc ngay tại nhà đơn giản, hiệu quả

 Tóc rụng nhiều khiến bạn cảm thấy phiền toái, hoang mang và nhất là ảnh hưởng rất nhiều tới thẩm mỹ của bạn. Bạn có lo lắng và đi tìm cho mình cách chữa bệnh rụng tóc an tòa nhất không? Hãy cùng tham khảo những cách trị tóc rụng tại nhà đơn giản và hiệu quả trong bài viết sau nha:

1.Trị rụng tóc với tỏi

Tỏi với thành phần chính chứa nhiều alicin – là chất chống oxy hoá tự nhiên được biết tới có hiệu quả cao trong điều trị rụng tóc. Bạn có thể dùng trực tiếp nhánh tỏi đã bóc vỏ để chà và massage da dầu nhằm tăng cường tuần hoàn máu, kích thích quá trình mọc tóc, hoặc kết hợp với các nguyên liệu khác để ủ tóc như:

Cách chữa bệnh rụng tóc với tỏi hiệu quả nhanh chóng
Cách chữa bệnh rụng tóc với tỏi hiệu quả nhanh chóng
 

Bạn cần 1 hoặc 2 nhánh tỏi đập dập kết hợp với 1 thìa tinh dầu vitamin E, 1 lòng đỏ trứng gà. Trộn đều hỗn hợp trên và thoa đều lên tóc sau khi làm ẩm tóc, để trong khoảng 20-30 phút và xả hoặc gội lại cho sạch tóc... Một tuần thực hiện 2 – 3 lần sẽ thấy tình trạng rụng tóc được cải thiện đáng kể.

2.Ngăn rụng tóc với cây nhọ nồi

Nếu nhắc tới các cách trị rụng tóc dân gian thì không thể không kể tới cây nhọ nồi. Với trường hợp tóc rụng từng mảng lớn, bạn nên dùng nhọ nồi tươi, lá trắc bá điệp, gừng, mỗi thứ 100g rửa sạch, giã nát, ép lấy nước và hoà cùng với mật ong để bôi đều lên vùng tóc rụng, nên kết hợp massage. Thực hiện 3 lần/ ngày, liên tiếp 10 ngày để có thể hỗ trợ điều trị rụng tóc tốt nhất.

3. Cách trị rụng tóc với hành tây

Hành tây chứa hàm lượng lớn là lưu huỳnh – là loại khoáng chất giúp kích thích tuần hoàn máu và tăng trưởng collagen giúp cải thiện tóc mỏng, yếu, bổ sung chất dinh dưỡng cho tóc chắc khỏe.

Hành tây là cách chữa bệnh rụng tóc được tin dùng khá nhiều trong dân gian
Hành tây là cách chữa bệnh rụng tóc được tin dùng khá nhiều trong dân gian
 

Chăm sóc tóc với hành tây đơn giản, dễ làm:

- Lột lớp vỏ bên ngoài hành tây, cắt đôi và chà xát trực tiếp lên da đầu

- Hoặc bạn có thể băm nhỏ hành tây trộn cùng với rượu rum để trong khoảng 24h. Sau đó chắt nước từ hỗn hợp này để bôi đều lên da đầu kết hợp massage nhẹ nhàng.

- Trộn nước ép hành tây với mật ong nguyên chất, thoa lên da đầu hằng ngày.

Bạn nên kết hợp thêm ủ tóc trong khoảng 50-60 phút sau khi dùng các hỗn hợp trên. Sau đó gội lại với dầu gội đầu để tránh mùi hành tây còn sót cũng như các chất trong hỗn hợp gây bết tóc.

4. Cách trị rụng tóc với bia

Nhắc tới bia hầu hết chị em phụ nữ đều cho rằng đó chính là dòng mỹ phẩm giúp làm đẹp da, chăm sóc tóc,..cực tốt. Bia với thành phần chính là hoa bia hoặc mạch nha được lên men, cung cấp protein, biotin cần thiết cho mái tóc hư tổn.

Cách chữa bệnh rụng tóc từ bia giúp tóc mềm mượt, đen dày
Cách chữa bệnh rụng tóc từ bia giúp tóc mềm mượt, đen dày
 

Cách trị rụng tóc bằng bia khá đơn giản, dễ làm, bạn chỉ cần dùng bia thay cho dầu gội và gội đầu bình thường. Ngoài ra có thể kết hợp với dấm táo, dầu oliu, mật ong, bơ tạo thành hỗn hợp dùng làm dầu xả dưỡng ẩm cho tóc.

Sử dụng biện pháp này đều đặn 1 – 2 lần/ tuần để dưỡng ẩm, phục hồi tóc hư tổn do hoá chất và ngăn ngừa tóc gãy rụng.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199