0911 403 114

Đi tìm cách trị sẹo lồi hiệu quả, nhanh chóng

Cách trị sẹo lồi nhanh chóng hiệu quả luôn là ước muốn của hầu hết người bị sẹo. Bởi sẹo lồi không chỉ khiến bạn đau đớn, gây tổn thương da mà còn khiến bạn mất tự tin trong cuộc sống. Vậy để loại bỏ sẹo lồi tốt nhất bạn hãy cùng theo dõi qua bài viết sau nha:

   Hiện nay có rất nhiều cách trị sẹo lồi lâu năm được rất nhiều người áp dụng bởi cách làm đơn giản cũng như hiệu quả dễ thấy.

   Trị sẹo bằng cách tiêm thuốc: Bằng cách tiêm trực tiếp chất Corticosteroid vào mô sẹo sẽ giúp phá hủy cấu trúc tổ chức của sẹo, giảm kích thích và giúp sẹo xẹp dần. Thế nhưng việc điều trị thường kéo dài từ 6 – 12 tháng, gây tốn kém và dễ khiến bị teo da tại vùng tiêm, rối loạn kinh nguyệt, mất sắc tố không hồi phục.

Cách trị sẹo lồi bằng cách tiêm thuốc hiện có rất nhiều người áp dụng
Cách trị sẹo lồi bằng cách tiêm thuốc hiện có rất nhiều người áp dụng
 

   Phẩu thuật cắt bỏ: Dành cho những vùng sẹo lớn, bác sĩ sẽ giúp bạn cắt bỏ vùng sẹo và ghép da nhằm giảm lực căng trên toàn bộ da được khâu. Nhược điểm của cách trị sẹo lồi công nghệ này là không làm dứt điểm sẹo, gây đau đớn, dễ bị tái phát.

   Phẩu thuật lạnh: Sử dụng ni tơ lỏng để phá hủy tổ chức của sẹo làm cho sẹo xẹp xuống, giúp bạn loại bỏ sẹo nhanh hơn. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ dành cho những người nhiều tiền bởi nếu không lựa chọn nơi phẫu thuật an toàn sẽ gây nguy hiểm tới tính mạng, gây sẹo lồi nhiều hơn.

Phẫu thuật lạnh, cách trị sẹo lồi gây tốn kém nhiều
Phẫu thuật lạnh, cách trị sẹo lồi gây tốn kém nhiều
 

   Kem trị sẹo: Đây được xem chính là cách trị sẹo lồi nhanh nhất bạn không nên bỏ qua bởi loại mỹ phẩm này sẽ giúp làm xẹp và loại bỏ sẹo lồi tốt hơn. Đồng thời các dưỡng chất có trong kem trị sẹo sẽ giúp dưỡng da săn chắc, đều màu hơn, sử dụng dễ dàng và không gây bất kỳ tổn thương nào cho da.

Và dĩ nhiên kem trị sẹo Scar Esthetique chính là lựa chọn hàng đầu bạn không thể bỏ qua khi đang tìm cách trị sẹo lồi hiệu quả và đơn giản nhất.

Cách trị sẹo lồi lâu năm nhanh chóng, hiệu quả chỉ với kem trị sẹo Scar Esthetique
Cách trị sẹo lồi lâu năm nhanh chóng, hiệu quả chỉ với kem trị sẹo Scar Esthetique

 

Hy vọng rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn loại sẹo nhanh chóng, lấy lại làn da trắng sáng mềm mịn và sạch sẹo.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199