0911 403 114

Biện Pháp Ngăn Rụng Tóc Sau Sinh Tốt Nhất Dành Cho Bạn

Ngăn rụng tóc sau sinh với nguyên liệu tự nhiên vô cùng thân quen và đem lại công dụng hiệu quả, nhanh chóng đồng thời còn đảm bảo an toàn cho người dùng.

Điều trị rụng tóc sau sinh với dầu dừa

Chữa rụng tóc sau sinh bằng dầu dừa là một trong những cách điều trị rụng tóc dân gian được rất nhiều người tin dùng và sử dụng. Ngoài việc ngăn rụng tóc còn giúp kích thích mọc tóc nhanh chóng. Các mẹ chỉ cần dùng tăm bông thấm nước dừa nguyên chất và thoa đều lên vùng da đầu bị rụng tóc, có thể kết hợp massage nhẹ nhàng để tinh chất có trong dầu dừa thấm vào nang tóc nuôi tóc chắc khỏe.  Nên thực hiện 3-4 lần/tuần để nhanh chóng có được mái tóc suôn dày, óng mượt.

bien phap ngan rung toc sau sinh tot nhat danh cho ban hinh anh 1

Chữa rụng tóc sau sinh với dầu dừa hiệu quả
 

Hành tây và cách trị rụng tóc hiệu quả

Bạn có thể dùng hành tây thái mỏng đắp lên da đầu, vừa đắp vừa massage để giúp máu lưu thông tốt hơn, sau đó bạn nên gội lại bằng nước sạch để đem lại hiệu quả tốt hơn.

Chữa rụng tóc với mật ong và nha đam

Mật ong và nha đam là sự kết hợp hoàn hảo của biện pháp chữa rụng tóc cho phụ nữ sau sinh. Bạn cần chuẩn bị 2-3 lá nha đam xay nhuyễn và trộn đều cùng 1 muỗng mật ong, dùng hỗn hợp này và thoa đều lên da đầu. Lưu ý: nên ủ tóc trong khoảng 20 - 30 phút để giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu trong da đầu và gội sạch lại bình thường.

bien phap ngan rung toc sau sinh tot nhat danh cho ban hinh anh 2

Lựa chọn mật ong và nha đam giúp kích thích mọc tóc nhanh chóng
 

Trà xanh và phương pháp chữa rụng tóc hiệu quả

Cách trị rụng tóc này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần dùng 1 ít lá trà xanh pha cùng 1 lít nước ấm và dùng chính nước đó gội đầu. Có thể gội thêm 1,2 lần nữa tùy bạn, nhằm giúp dưỡng chất thấm vào nang tóc tốt hơn.

Nguyên liệu dân gian trị rụng tóc với bồ kết

Sẽ là thiếu sót nếu nói tới phương pháp chữa rụng tóc dân gian mà không nhắc tới bồ kết. Với thành phần chứa hỗn hợp Flavonozit và chất Saponaretin, hai chất này có hoạt tính chống siêu vi trùng; hỗn hợp Saponin có tác dụng kích thích quá trình mọc tóc và là cách chữa rụng tóc sau khi sinh cho các bà mẹ rất hiệu quả.

Bạn cần chuẩn bị 2-3 quả bồ kết khô đun sôi cùng nước để tạo nên hỗn hợp nước gội đầu, sau đó để nguội dần và lọc bỏ hạt, bã bồ kết. Tiếp đó làm ướt tóc và dùng nước bồ kết thay cho dầu gội, trong quá trình gội nên kết hợp massage nhẹ nhàng cho da đầu thoải mái, giúp máu lưu thông tốt hơn.

bien phap ngan rung toc sau sinh tot nhat danh cho ban hinh anh 3

Bồ kết - nguyên liệu chữa rụng tóc dân gian hiệu quả
 

Nên thực hiện thưởng xuyên để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Mong rằng bạn sẽ sở hữu mái tóc suôn dày, óng mượt như ban đầu với những cách ngăn rụng tóc sau sinh từ nguyên liệu thiên nhiên trên đây.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199