0911 403 114

NHỮNG CÁCH CHỮA RỤNG TÓC NHIỀU TỪ THIÊN NHIÊN

Nếu bạn đang tìm cho mình cách chữa rụng tóc nhiều hiệu quả thì đừng vội bỏ qua bài viết sau nhé!!!

Trị rụng tóc giờ đây không nhất thiết là bạn phải lựa chọn dòng đông tây y hay các phương pháp công nghệ để điều trị. Bạn cũng có thể chọn cho mình những cách chữa rụng tóc nhiều đơn giản từ các nguyên liệu thiên nhiên, thân quen ngay bên cạnh. Cùng đọc để khám phá những cách trị rụng tóc tại nhà mà không cần dùng thuốc.

   Bạn nên điều trị chứng rụng tóc khi nào???

   Khi tóc bạn rụng trên 50 sợi mỗi ngày;

   Việc rụng tóc kéo dài hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng khiến bạn mệt mỏi.

Cách chữa rụng tóc nhiều sao cho hiệu quả
Cách chữa rụng tóc nhiều sao cho hiệu quả
 

   Tóc rụng bất kể tóc khô hay ướt.

   Tóc mỏng tanh, thưa thớt, có thể thấy rõ da đầu (ở nữ) hoặc tóc rụng từng mảng, gây hói nhẹ (ở nam);

   Tóc con không thể mọc lên lại, chân tóc bị tổn thương nghiêm trọng

Bạn chưa biết rằng rụng tóc bệnh lý được xem là cực kỳ nguy hiểm, chúng có thể khiến bạn hói đầu, tóc không thể mọc lại vĩnh viễn nếu như không chữa trị kịp thời.

   Để chữa chứng rụng tóc một cách tốt nhất, bạn có thể áp dụng các cách sau đây.

1. Ngăn ngừa stress: Stress là lý do tại sao tóc bạn hoa râm sớm hay rụng nhiều. Và cũng chính là nguyên nhân khiến bạn có dùng bao nhiêu cách trị rụng tóc từ thiên nhiên cũng sẽ không hiệu quả chính vì thế  bạn cần hạn chế bớt, hãy tránh những căng thẳng càng nhiều càng tốt. Bạn nên massage thư giãn khi chải tóc, ngưng suy nghĩ nhiều, sẽ giảm được stress hiệu quả. Nên sắp lịch trình làm việc ở mức vừa phải.

2. Dùng trà xanh làm nước gội đầu: Pha 1 nhúm trà xanh cùng với 1 lít nước sôi để âm ấm, sau khi gội đầu xong dùng nước trà gội lại một lần nữa để giúp tóc chắc khỏe.

3. Rau dền: Không chỉ là món ăn trong bữa cơm hàng ngày, bạn còn có thể tận dụng rau dền để tạo thành dung dịch dưỡng tóc an toàn. Ép lá cây rau dền lấy nước sau đó dùng bông gòn hoặc khăn vải mềm thấm nước đắp lên da đầu. Bạn nên để trong khoảng 20-30 phút để hỗ trợ điều trị rụng tóc, kích thích giúp tóc mọc nhanh trở lại.

Rau dền là cách chữa rụng tóc nhiều hiệu quả trong dân gian
Rau dền là cách chữa rụng tóc nhiều hiệu quả trong dân gian
 

4. Tiêu + hạt chanh: Sự kết hợp của 2 thực phẩm này khá lạ nhưng hiệu quả lại khiến bạn bất ngờ đấy. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 ít hạt tiêu cùng 1 ít hạt chanh, sau đó tán nhuyễn chúng và trộn lẫn với nhau. Cho thêm một chút nước để tạo thành dung dịch bột nhão.

Có thể làm ẩm da đầu, sau đó bôi hỗn hợp lên da đầu mát xa nhè nhẹ. Mới đầu bôi hỗn hợp lên sẽ gây nóng rát nhưng chỉ khoảng 1 thời gian ngắn bạn sẽ cảm nhận được tóc ngưng rụng, chắc khỏe hơn.

5. Vừng tươi + nước vo gạo: Đây chính là cách trị rụng tóc tại nhà hiệu quả, bạn cần chuẩn bị vừng tươi 40 – 100 gam, đun với 2,5 – 3 lít nước vo gạo. Để hơi ấm rồi gội đầu bình thường. Nên chú ý để tóc khô và gội lại với nước sạch lần nữa.

Cách chữa rụng tóc nhiều với vừng tươi và nước vo gạo
Cách chữa rụng tóc nhiều với vừng tươi và nước vo gạo
 

6. Ủ tóc bằng khăn: Bạn cần chuẩn bị 1 chậu nước nóng, 1 khăn bông mềm quấn đầu, 1 chút mỹ phẩm chăm sóc tóc như tinh dầu oliu, dầu dừa,…Sau đó ngâm khăn trong nước nóng, vắt hết nước cho thêm xíu tinh dầu thơm lên khăn. Dùng chiếc khăn đó phủ lên trên đầu khoảng 10 phút, bạn nên làm theo cách này ít nhất 1 lần/tuần. Bạn có thể thêm 1 chút ít tinh dầu quả hạnh vào chậu nước.

Những cách nêu trên bạn có thể áp dụng ngay khi mà bạn bị rụng tóc không thường xuyên và không kéo dài. Nếu như tóc bạn bị quá nhiều thì bạn nên chọn cho mình một giải pháp riêng biệt và tốt nhất để nhanh chóng sở hữu mái tóc suôn dày óng mượt.

 
 
 

Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199