0911 403 114

6 CÁCH CHỮA RỤNG TÓC SAU SINH

Chữa rụng tóc sau sinh đơn giản hiệu quả ngay tại nhà chỉ với những nguyên liệu thân quen, gần gũi.

   Chúng ta biết rằng có hơn 90% phụ nữ sau khi sinh thường xuyên gặp phải tình trạng rụng tóc và luôn đi tìm cho mình cách chữa rụng tóc sau sinh sao cho an toàn và đạt hiệu quả tốt nhất. Để có thể phục hồi mái tóc khỏe đẹp, óng mượt chị em nên áp dụng theo những phương pháp sau đây.

1. Thường xuyên tập thể dục thể thao để giữ cho tinh thần thoải mái, giảm stress.

Hầu hết các chị em phụ nữ đều bị áp lực, căng thẳng sau khi sinh con, do cuộc sống thay đổi nhanh chóng, chưa kịp thích nghi. Thế nhưng, bạn không biết rằng chính sự căng thẳng quá dễ gây ra các rối loạn trong cơ thể nhất là vấn đề rụng tóc, làn da…

Tập thể dục ngăn stress là cách chữa rụng tóc sau sinh hiệu quả
Tập thể dục ngăn stress là cách chữa rụng tóc sau sinh hiệu quả
 

Đi bộ, bơi lội hoặc đạp xe 30 phút mỗi ngày giúp cân bằng lượng hormone, giảm mức độ căng thẳng chính là cách trị rụng tóc sau sinh tại nhà hiệu quả. Bạn cũng có thể tránh để mình rơi vào căng thẳng bằng cách tập thiền, tập yoga để cơ thể ổn định và phục hồi sự cân bằng hormone.

2. Lựa chọn sử dụng các dòng dầu gội có chiết xuất, thành phần từ thiên nhiên

Khi bạn gội đầu quá nhiều hay chải tóc thường xuyên sẽ khiến nồng độ hóc môn tăng dẫn tới tóc giòn, mềm và dễ gãy. Đặc biệt, lựa chọn dòng dầu gội chính là một trong những yếu tố tiên quyết giúp bạn sở hữu mái tóc chắc khỏe.
Bạn nên lựa chọn dầu gội thảo mộc, nguồn gốc thiên nhiên hoặc dầu gội dành cho trẻ em để gội đầu. Dầu gội dành cho trẻ em thường rất mềm và không có hóa chất.

3. Sử dụng nước ép nha đam dưỡng tóc

Nha đam là nguyên liệu thân quen được sử dụng hằng ngày để dưỡng da, dưỡng tóc. Bạn chỉ cần uống 1/3 cốc nước ép nha đam hàng ngày để tăng sức đề kháng cho mái tóc. Hoặc bạn có thể dùng nhựa từ cây nha đam kết hợp cùng cây thì là Ai Cập để bôi lên vùng tóc gãy rụng 3 lần/tuần để dưỡng mái tóc óng mượt.

Chữa rụng tóc sau sinh với nha đam an toàn, nhanh chóng
Chữa rụng tóc sau sinh với nha đam an toàn, nhanh chóng
 

4. Bổ sung chế độ giàu protein trong thực đơn

Bằng việc cung cấp, giữ cân bằng lượng protein trong các bữa ăn cũng chính là cách chăm sóc tóc sau sinh được các chị em phụ nữ áp dụng. Bạn nên hạn chế chất béo, bổ sung vitamin, ăn nhiều rau củ quả,..

5. Sử dụng trứng gà dưỡng tóc

Nếu nhắc tới các phương pháp hỗ trợ điều trị rụng tóc mà bỏ qua trứng gà thì hẳn là thiếu sót. Bạn chỉ cần dùng ½ chén lòng trắng trứng ( hoặc cả lòng trắng, lòng đỏ kết hợp) và áp dụng để làm sạch, ẩm ướt tóc. Sau đó bạn để khoảng 20 phút và gội lại sẽ cảm nhận được mái tóc mượt mà, áp dụng thường xuyên để ngăn rụng tóc hiệu quả.

6. Kết hợp dùng thực phẩm bổ sung vitamin

Ngoài việc sử dụng các dòng mỹ phẩm chăm sóc tóc bạn nên tạo cho mình chế độ ăn uống bổ sung các loại vitamin trước và sau khi sinh. Bạn nên dùng nhiều hơn ngay cả khi sinh con, việc này sẽ giúp cơ thể hấp thu đầy đủ các chất dinh dưỡng kích thích mọc tóc, ngăn ngừa tóc gãy rụng hiệu quả.

Bổ sung vitamin giúp chữa rụng tóc sau sinh tốt hơn
Bổ sung vitamin giúp chữa rụng tóc sau sinh tốt hơn
 

Với 6 cách chữa rụng tóc sau sinh trên hi vọng sẽ mang đến cho bạn một mái tóc chắc khỏe đẹp và rụng tóc không còn là nỗi lo của các bà mẹ bỉm sữa nữa.

 

Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199